25/9/11

Củ cà rốt giống hình bàn tay.

Ông cụ làm vườn Peter Jackson, 66 tuổi, quá đỗi ngỡ ngàng khi nhổ cây cà rốt trong vườn và nhìn thấy hình dáng lạ kỳ của nó.Ông Peter là người thợ làm vườn đã nghỉ hưu, có ba mảnh vườn trồng rau trong khu đất rộng tại nhà riêng ở Shropshire, Anh.

Ông kể rằng, trong suốt quãng đời làm vườn, ông chưa bao giờ nhìn thấy một thứ gì lạ lùng như củ cà rốt có 5 ngón. Khi tìm được nó, ông nghĩ là cần phải chụp lại hình ảnh trước khi nấu ăn, để gây ngạc nhiên cho con gái Lindsay.
cà rốt hình bàn tay
Cà rốt hình bàn tay 5 ngón. Ảnh: Newsteam.
Lindsay, 42 tuổi, là bếp trưởng tại Condover, Shroshire chia sẻ trên Daily Mail: "Thật sốc khi nhìn thấy một củ cà rốt có hình một bàn tay hoàn hảo. Bạn nghĩ tôi là một bếp trưởng và bố tôi là một người làm vườn nên chúng tôi từng có những thứ kỳ lạ như thế. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ thấy. Đây là điều chỉ xảy ra một lần và thật thú vị phải không?".
cà rốt hình bàn tay
Quả ớt hình mặt cười bên trong. Ảnh: Swns.
Không chỉ củ cà rốt, rất nhiều loại củ quả khác được tìm thấy có hình dạng độc đáo, như khoai tây hình gấu bông, cà chua hình con thỏ. Tuần trước, một người làm vườn khám phá ra quả ớt có hình mặt cười bên trong, khi ông thái lát để nấu.
Tác giả: Hoài Vũ
Thêm vài hình ảnh độc đáo khác:
Củ cà rốt hình bàn chân
Củ cá rốt hình người
Nguồn: lượn lặt đó đây
Ngày đăng 25/09/2011
_____________________
Bài viết liên quan:
Ảnh cười: Quả lạc tiên hình…nhạy cảm
Củ quả có hình dáng giống người: độc đáo và gợi cảm
Củ cà rốt giống hình bàn tay
Ảnh cười: Củ gì đây?
Giống ớt sexy nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của tôi và để lại nhận xét.