28/6/12

Truyện cười người lớn 18+ (phần 4: Đề nghị bất thường)

(Lưu ý: một số truyện có nội dung người lớn (18+) độc giả cần cân nhắc trước khi xem)

Đề nghị bất thường

Một cô nàng tóc vàng xinh đẹp và gợi cảm mời một người thợ tới nhà để sửa tivi. Sau khi công việc kết thúc, cô gái trả tiền cho anh thợ, và thì thầm:

- Tôi phải đưa ra một đề nghị bất thường với anh. Nhưng trước hết, tôi xin anh hãy hứa giữ bí mật chuyện này, nhất là đối với chồng tôi!

Anh thợ chấp thuận ngay và cùng cô gái vào phòng trong một tâm trạng khấp khởi và hồi hộp. Tiến gần bên chiếc giường ngủ, cô gái nói tiếp:

- Chồng tôi là một người đàn ông nhu nhược về thể chất, cho nên bất lực trong chuyện này. Giờ đây, chỉ có tôi với anh. Tôi là một phụ nữ và anh là một người đàn ông, còn kia là chiếc giường ngủ... - Tóc vàng ngập ngừng.

Anh thợ hồi hộp giọng hổn hển:
- Vâng! Tuyệt quá!
- Kể từ khi tôi nhìn thấy anh ở ngoài cửa tôi đã biết anh thích hợp với chuyện đó.
- Vâng, vâng, vâng...
- Vậy anh có thể... khiêng giúp tôi cái giường này lên tầng 3 được không?
- !??
________________

Tờ báo

Ở hồ bơi, một người đàn ông vẻ mặt rạng rỡ quay về chỗ vợ.
- Anh vừa đi đâu về thế - bà vợ hỏi.
- Ở đằng kia anh thấy một cô gái đẹp tuyệt trần nằm dài trên bờ, gần như không mặc gì, chỉ mỗi tờ báo che trên bụng.
- Sao nữa - bà vợ gầm lên.
- Anh bèn cầm tờ báo lên.
- Và anh đã thấy những gì khiến anh phấn khích - bà vợ quay đi tìm cây chổi.
- Đúng thế. Tờ báo đăng tin giá cổ phiếu mình mua tăng lên 10%
__________________

Mua về ăn

Có 3 bà đi chợ, dừng lại ở một hàng bán Cà rốt.
Bà thứ nhất: Chị chọn cho em loại vừa To-Tròn-Ngắn
Bà thứ hai: Chị chọn cho em loại vừa Dài vừa nhọn
Bà thứ ba: Chị chọn cho em loại nào cũng được, em mua về ăn ý mà.
___________________

Tư cách

Sếp chở cô thư ký trẻ đi chơi trên chiếc ôtô đời mới, nhưng đột nhiên xe chết máy. Ông ta nghĩ: "Trên cương vị là sếp thì mình sẽ gọi ngay nhân viên cứu hộ, nhưng là một người đàn ông thì mình phải tự sửa chữa". Ông ta bước ra và chui xuống gầm xe.

Trong khi đó, cô thư ký nghĩ bụng: "Với tư cách là một người phụ nữ, mình cần ngồi yên ở trên xe, nhưng ở vị trí là một thư ký, mình phải ở bên cạnh sếp". Cô lập tức bước ra và chui vào gầm xe...

Nửa tiếng sau, một người đàn ông đi ngang qua: "Như một người lịch sự, mình không nên làm phiền, nhưng là một công dân, mình cần phải báo cho đôi này biết, chiếc xe của họ đã mất từ đời nào rồi".

Nguồn: internet
Ngày 28/06/2012
______________________
Bài viết liên quan:
Truyện cười người lớn 18+ (phần 8: “nếm mùi”)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 7: Vá Trinh)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 6: Cây xúc xích và con bò)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 5: không biết cách)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 4: mua về ăn)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 3: cầm nhầm chuối)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 2: Chìa khóa và ổ khóa)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của tôi và để lại nhận xét.