22/6/12

Truyện cười ngành Y (phần 4: Lời phụ nữ)

Lời phụ nữ
Một cô gái vào phòng khám của bác sĩ.
- Thưa bác sĩ, em bị bất lực.
- Triệu chứng cụ thể thế nào?
- Em không thể từ chối bất kỳ người đàn ông nào.
____________________

Sau khi khám cho một nữ bệnh nhân, bác sĩ nói:

- Bà hoàn toàn khoẻ mạnh. Tôi chỉ khuyên bà nên ra những nơi có không khí trong lành hơn, còn mùa đông, bà nên mặc ấm hơn chứ đừng ăn mặc hở hết cả cổ ra như thế này.

Khi bà về nhà, người chồng hỏi:

- Bác sĩ bảo sao hả em?

- À, bác sĩ khuyên em mùa hè nên đi nghỉ vùng biển, còn mùa đông thì nên mặc áo lông cáo.
___________________

Bệnh nhân tán tỉnh cô y tá xinh đẹp:
- Tôi chỉ muốn ốm mãi, không bao giờ khỏi bệnh, để được ở lại đây, nơi cô làm việc.
- Tôi nghĩ sẽ là như vậy thật. Vì khi anh toan hôn tôi, thì người yêu tôi là bác sĩ đang điều trị cho anh đã trông thấy.
____________________

Bệnh lạ

Một bệnh nhân than thở:

- Không hiểu sao hễ tôi sờ ngón tay vào đâu lại thấy đau đấy, sờ vào đầu đau, sờ vào ngực, ái chà chà, sờ vào bụng và chân cũng đau nhói. Như vậy là tôi mắc bệnh gì?
- Đơn giản thôi, ngón tay ông bị gãy.
____________________

Bệnh nhân tâm thần

Một anh chàng tâm thần đã được điều trị khoảng một năm. Một hôm, bác sĩ đến kiểm tra xem anh ta khỏi bệnh chưa để cho về nhà. Bác sĩ hỏi:

- Này, nếu được về nhà thì anh sẽ làm gì?
- Cưới vợ ạ.
- Thế nếu anh cưới vợ thì trong đêm tân hôn, anh sẽ làm gì?
- Dạ, em sẽ đưa cô ấy vào phòng, bế lên giường.
- Sau đó thì...?
- Em sẽ cởi bỏ quần áo của cô ấy ra và ...
- Anh cứ nói tiếp đi, đừng ngại!
- Dạ, em sẽ mang đi giặt ạ.
___________________

Bác sĩ cấp cứu hỏi một thanh niên:

- Cậu làm gì mà để cái lưng gãy be bét như thế này?

- Để tôi trình bày cho bác sĩ nghe: Tối qua, lúc tôi đang hôn tạm biệt bạn gái thì ông bố chết tiệt của cô ấy bước ra cửa sau và giẫm ngay vào lưng tôi.
__________________

Một bà than phiền với bác sĩ rằng chồng bà ta hay nói lảm nhảm trong lúc ngủ. Ông bác sĩ bảo:

- Tôi có thể kê đơn giúp ông nhà thôi không nói nữa.
- Ồ không - bà khách phản đối - Ông làm ơn kê cho tôi loại thuốc nào khiến cho ông ấy nói rõ hơn một chút.
Nguồn: internet
Ngày 22/06/2012
______________________
Bài viết liên quan:
Truyện cười ngành Y (phần 8: Bước Chuẩn Bị Gay Cấn)
Truyện cười ngành Y (phần 7: 2 bài học về Giải phẫu)
Truyện cười ngành Y (phần 6: Nha Sĩ)
Truyện cười ngành Y (Phần 5: Tiết kiệm)
Truyện cười ngành Y (Phần 4: Lời phụ nữ)
Truyện cười ngành Y (Phần 3: 80 năm vẫn chạy tốt)
Truyện cười ngành Y (Phần 2: Chữ Bác sĩ)
Truyện cười ngành Y (Phần 1: Nôn ra máu)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 2)

3 nhận xét:

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của tôi và để lại nhận xét.