3/6/12

Thăm quan thác Dambri Bảo lộc năm 2012

Gia đình Cường và Long thăm quan thác Dambri ngày 03/06/2012. Từ thành phố Bảo Lộc đi 18 km là đến được khu du lịch sinh thái Damb’ri (Đam Bri). Đường nhựa quanh co, liên tục lên đèo xuống dốc, tuy vậy mặt đường khá tốt nên tốc độ xe vẫn đạt 60km/h. Hai bên cửa xe là những nương dâu, đồi trà, cà phê xanh ngát, trong không khí thiên nhiên trong lành mát lạnh.
>Xem anbom 33 tấm ảnh thăm quan thác Dambri 2012

Thác nước Damb’ri là thác chính nằm ngay trung tâm Khu du lịch với chiều cao 57m, mặt thác rộng gần 30m. Đây là thác nước cao nhất ở Lâm Đồng. Một khối nước khổng lồ từ trên cao đổ ầm xuống tung bọt trắng xóa thật là hùng vĩ. Gần đỉnh thác có chiếc cầu dài 20m bắc ngang qua suối, khi đứng trên cầu này du khách có thể thấy được dòng thác cuồn cuộn chảy xuống. 
Thác Dambri Bảo Lộc 2012
Du khách có thể xuống được phía dưới chân thác bằng ba con đường: thang máy, motoray và đường bộ men theo sườn núi. Thang máy cao 50m có lồng kính bao quanh, đưa khách từ đỉnh thác xuống chân thác và ngược lại. Đứng trong thang máy, du khách thưởng ngoạn dòng thác đổ.
Thác Dambri Bảo Lộc 2012
Xung quanh thác là một khu rừng hầu như còn nguyên vẹn, với nhiều loại cây cổ thụ quý như sao, dổi, kền kền,…Trong rừng, có một khu vực nuôi các loài thú được thả tự do sẽ khiến cho bạn luôn ngỡ ngàng, kỳ thú về nơi này. Cũng có những khu nuôi baba, cá sấu, rùa,…Rải rác trên đường tham quan, có những chú ngựa, voi rất ngoan ngoãn.
Thác Dambri Bảo Lộc 2012
Bạn có thể thuê một chiếc thuyền ra bờ hồ Damb'ri để dạo chơi hoặc là ngả lưng thư giãn trên những khu nhà sàn, hay là trên những thảm cỏ xanh lắng nghe tiếng chim hót, nghe tiếng thác đổ.
Toàn cảnh thác Dambri
Video:
>Xem anbom 33 tấm ảnh thăm quan thác Dambri 2012
Ngày 03/06/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của tôi và để lại nhận xét.