1/6/12

Truyện cười ngành Y (phần 1: Nôn ra máu)

Nôn ra máu
Có anh nông dân hút nhiều thuốc lào viêm phổi. Một bữa nặng quá ho ra máu. Người nhà thấy thế đưa đến trạm xá. Đến nơi ông bác sỹ già trực bảo:
- Nó làm sao.
- Dạ...nôn ra máu bác ạ.

Thế là ông hý hoáy ghi vào sổ khám bệnh "lôn ra máu...". Rồi ông nói ráo hoảnh, lên Huyện, nặng lắm. Đến huyện bác sỹ trực nhìn qua sổ y bạ càu nhàu:

- Mẹ, ngu vãi, có dấu huyền cũng không đánh vào, "lôn" là cái khỉ gì mà ra máu.

Rồi quát: lên tỉnh ngay sau khi táng cho một dấu huyền to đùng. Đến tỉnh bác sỹ trực chửi tục:

- Cái bọn thất học, dùng từ bố láo, học mãi mà không biết gọi một từ "âm hộ" cho đàng hoàng. Rồi quát:

- Y tá đâu, sắp đẻ rồi, băng huyết này... Xe băng ca

Chạy rầm rầm mà đek ai nhìn bệnh nhân, y tá đẩy xe thò vào giữa hai chân "sản phụ" rồi hét lên:

- Đẻ ngược rồi, em đã túm được chân đứa bé...

______________________

Đè nén

Bác sĩ phòng cấp cứu thăm bệnh một người mới được vợ đưa tới: "Hình như lâu nay ông bị một vật gì đó hành hạ, đè nén".

Bệnh nhân nhỏm ngay dậy, nói thầm vào tai vị bác sĩ:

- Ông nói hoàn toàn đúng nhưng ông hãy nói khẽ thôi. Thưa bác sĩ, "vật ấy" đang đứng ở phòng ngoài kia kìa!
____________________

Trục trặc tâm lý

Một cô gái đến gặp bác sĩ tâm lý và lắp bắp thổ lộ:

"Em cho rằng... em bị mắc chứng cuồng dâm".

"Tôi hiểu rồi", bác sĩ trả lời.

"Tôi có thể giúp cô, nhưng tôi cần phải cho cô biết trước, tiền công của tôi là 80 USD một tiếng".

"Không vấn đề gì. Thế cả đêm thì bao nhiêu?", cô gái hỏi.
____________________

Trong phòng bệnh, bác sĩ ôn tồn phán: "Với biểu hiện như thế này, có thể khẳng định chắc chắn là anh đã bị nhiễm độc rất nặng".

- Trời ơi! Nguy hiểm quá! Vậy thưa bác sĩ, tôi bị nhiễm chất độc gì ạ?
- Tôi cũng không dám nói trước. Chúng tôi chỉ có thể kết luận chính xác khi đã khám nghiệm tử thi.

Nguồn: internet
Ngày 01/06/2012
______________________
Bài viết liên quan:
Truyện cười ngành Y (phần 8: Bước Chuẩn Bị Gay Cấn)
Truyện cười ngành Y (phần 7: 2 bài học về Giải phẫu)
Truyện cười ngành Y (phần 6: Nha Sĩ)
Truyện cười ngành Y (Phần 5: Tiết kiệm)
Truyện cười ngành Y (Phần 4: Lời phụ nữ)
Truyện cười ngành Y (Phần 3: 80 năm vẫn chạy tốt)
Truyện cười ngành Y (Phần 2: Chữ Bác sĩ)
Truyện cười ngành Y (Phần 1: Nôn ra máu)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 2)

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của tôi và để lại nhận xét.