20/7/12

Truyện cười ngành Y (phần 8: Bước Chuẩn Bị Gay Cấn)

Còn Phải Chờ Xem
Một người đàn ông đến gặp bác sĩ tâm lý:
- Thưa bác sĩ, vợ tôi cứ khẳng định bà ấy là một con gà mái!
- Bà nhà bị lâu chưa?
- Cũng gần 1 năm rưỡi nay rồi.
- Thế tại sao bây giờ ông mới đến đây?
- Dạ, tôi còn chờ xem cô ấy có đẻ trứng không.
__________________

Đeo kính vào

Một cô nàng sồng sộc chạy vào phòng, vừa cởi quần áo vừa hỏi:
- Thưa bác sĩ, tôi không muốn có thai. Tôi phải làm sao đây?
- Theo tôi, việc đầu tiên là chị phải đeo kính vào.
- Thưa bác sĩ, đeo kính thì sẽ không có bầu hả? Cô ta hớn hở hỏi.
- Không, nhưng đeo kính vào cô sẽ nhìn rõ hơn các tấm biển gắn ở ngoài hành lang. Bác sĩ phụ khoa ở tầng trên. Còn tôi là kiến trúc sư!
___________________

Cuộc Sống được Kéo Dài

Một người đàn ông mắc bệnh tim đến gặp bác sĩ, hỏi:
- Thưa bác sĩ, nếu tôi không uống rượu, không ăn dầu mỡ và tập thể dục mỗi ngày, thì tôi sẽ kéo dài được cuộc sống phải không?
- Có thể đấy, nhưng điều chắc chắn xảy ra là ông sẽ thấy cuộc sống kéo dài hơn.
__________________

Giờ Mới Bắt đầu

Một anh chàng thở hồng hộc chạy vào hiệu thuốc:
- Ông có thứ thuốc nào chữa ngay được chứng nấc không?
- Thế này là khỏi ngay. Vừa dứt lời chủ tiệm tát cho khách một cái.
- Nhưng người bị nấc là vợ tôi cơ! Anh kia vừa nói vừa…bắt đầu nấc.
_________________

Bước Chuẩn Bị Gay Cấn

Có một bà đỡ khá lành nghề nhưng hay mất bình tĩnh. Người ta gọi bà đến đỡ một ca đẻ con so, tới với hòm dụng cụ trong tay, bà nói với người chồng:

- Mời anh ra ngoài, cần gì tôi sẽ gọi.
- Sản phụ đã bắt đầu la hét. Khoảng 10 phút sau, bà thò đầu ra cửa và nói: Anh có kìm không?
- Hả?! Anh chồng tròn mắt hỏi.
- Vâng, kìm, nhanh lên! Không hả hở gì hết, tôi biết việc tôi phải làm.
- Có kìm rồi, khoảng 5 phút sau, bà lại xuất hiện ở cửa: Anh có cái cờ lê to không?
- Cờ lê à? Lạy chúa, điều gì đã xảy ra với vợ tôi?
- À… không sao, nhưng tôi cần một cái cờ lê.

- Người chồng bâng khuâng ngắm cái cờ lê rồi miễn cưỡng đưa nó cho bà ta. Cửa khép lại, tiếng kim loại va chạm nhau xủng xoảng, két… két. Anh chồng ở ngoài nghiến chặt răng, mặt tái dại, chân tay run bần bật. Được một lát, thở hổn hển, mặt nhễ nhại mồ hôi, bà thò đầu ra cửa quát: Hãy nghe đây, tìm ngay một cái búa tạ, nếu chậm thì không kịp mất!

- Đến nước này, anh chồng không chịu nổi nữa, xô cửa xông vào, trước mắt anh là nền nhà ngổn ngang kìm, búa… và hòm dụng cụ chưa mở được.

Nguồn: internet
Ngày 20/07/2012
______________________
Bài viết liên quan:
Truyện cười ngành Y (phần 10: Trường y đắt giá)
Truyện cười ngành Y (phần 9: Mọc sừng?)
Truyện cười ngành Y (phần 8: Bước Chuẩn Bị Gay Cấn)
Truyện cười ngành Y (phần 7: 2 bài học về Giải phẫu)
Truyện cười ngành Y (phần 6: Nha Sĩ)
Truyện cười ngành Y (Phần 5: Tiết kiệm)
Truyện cười ngành Y (Phần 4: Lời phụ nữ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của tôi và để lại nhận xét.