24/11/12

Truyện cười ngành Y (phần 7: 2 bài học về Giải phẫu)

Nhầm Lẫn Tai Hại
Nhân viên đến cơ quan làm việc với hai tai băng bó. Sếp ngạc nhiên hỏi:
- Chuyện gì đã xảy ra với cậu vậy?
- Hôm qua, vợ đi vắng nên tôi phải ủi đồ. Khi cô ấy gọi điện thoại về, tôi đã sơ ý nhấc bàn ủi lên nghe.
- Vô lý! Tại sao tai kia của anh cũng bị băng bó?
- Thưa, tôi lại nhầm lần nữa vì vội gọi bác sĩ.
___________________

Thoát Chết Nhờ Làm Thợ Sơn

Một bác sĩ mới ra trường nói với vợ bệnh nhân:
- Bà gọi cho tôi muộn quá, rất tiếc là ông nhà đang hấp hối. Bà xem, hai bàn tay ông đã xám lại.

- Nhưng thưa bác sĩ, chồng tôi là thợ sơn, lúc nào tay ông ta cũng như vậy!

- Bác sĩ trẻ thở phào: Ra thế, may quá! Nếu ông nhà không làm nghề thợ sơn thì chắc đã chết rồi!
___________________

Hình phạt cho thói lăng nhăng

Hai vợ chồng nhà nọ sống lương thiện và khi chết được lên thiên đường.

Trước khi vào cổng thiên đường, Thánh Pie hỏi lần cuối:

- Các con hãy thật thà, nếu trong đời đã có lần nào lăng nhăng với người không phải vợ hoặc chồng mình nói cho ta biết, ta sẽ chọc 1 mũi giáo vào mông.

Ông chồng đắn đo rồi bước lên phía trước, nhắm mắt để thánh Pie chọc 1 phát. Mở mắt ra không thấy vợ, ông hỏi:

- Thế vợ tôi đâu?

Thánh Pie cười và bảo:

- Vợ của nhà ngươi đang nằm trên bàn máy khâu ở đằng kia kìa.
__________________

Hai Bài Học Về Giải Phẫu

Một vị giáo sư đang hướng dẫn các sinh viên ngành y thực tập bài học đầu tiên về giải phẫu tử thi. Ông ta quyết định chỉ dẫn cho họ một số điều cơ bản trước khi bắt đầu công việc.

- Các anh cần phải có khả năng làm được hai việc sau đây trước khi trở thành nhà giải phẫu. Điều đầu tiên mà các anh cần là không được có cảm giác sợ hãi. Để chứng minh lời mình đang nói, ông chọc ngón tay vào hậu môn của tử thi và đưa lên miệng liếm. Rồi ông ta yêu cầu các sinh viên của mình phải làm giống như vậy trước mặt nhau. Sau một vài phút bị sốc và im lặng, các sinh viên cũng phải lần lượt làm theo.

- Điều thứ hai mà các anh cần phải có là khả năng quan sát và phán đoán một cách chính xác: Tôi đã lấy ngón tay giữa chọc vào hậu môn của tử thi, nhưng tôi lại liếm ngón tay trỏ của tôi!

Nguồn: internet
Ngày 13/07/2012
______________________
Bài viết liên quan:
Truyện cười ngành Y (phần 8: Bước Chuẩn Bị Gay Cấn)
Truyện cười ngành Y (phần 7: 2 bài học về Giải phẫu)
Truyện cười ngành Y (phần 6: Nha Sĩ)
Truyện cười ngành Y (Phần 5: Tiết kiệm)
Truyện cười ngành Y (Phần 4: Lời phụ nữ)
Truyện cười ngành Y (Phần 3: 80 năm vẫn chạy tốt)
Truyện cười ngành Y (Phần 2: Chữ Bác sĩ)
Truyện cười ngành Y (Phần 1: Nôn ra máu)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của tôi và để lại nhận xét.