7/7/14

Truyện cười ngành Y (phần 6: Nha Sĩ)

Chịu đau Giỏi
Đôi vợ chồng nọ đưa nhau đến gặp nha sĩ, người chồng tỏ ý rất vội:

- Càng đơn giản càng tốt, thưa bác sĩ. Không cần phải gây mê hay tiêm thuốc giảm đau gì hết. Ông cứ nhổ phắt cái răng sâu ra là được.

- Nha sĩ thán phục: Giá mà bệnh nhân nào cũng chịu đau giỏi như anh. Nào, chỉ cho tôi chiếc răng sâu!

- Lập tức, ông chồng quay sang vợ: Em yêu, cho bác sĩ xem cái răng sâu đi!
- !!!
___________________
Biết Rõ Quá Rồi

Một người đàn ông tới gặp nha sĩ. Ông ta run lập cập cố leo lên ghế. Thấy vậy, nha sĩ an ủi ông ta:
- Ông cứ yên tâm, tôi sẽ làm thật nhanh, như kiến cắn thôi mà…
- Thôi.. xin… xin ông khỏi mất… mất công an ủi…, tôi cũng… là "kiến" đây.
____________________
Giống Như Thật

Bệnh nhân than phiền với bác sĩ:
- Mấy cái răng ông lắp cho tôi hôm nọ, bây giờ đau quá!
- À, điều đó chứng tỏ rằng chúng giống như răng thật.
___________________

Tự Mình Làm Hỏng

Nha sĩ hỏi đồng nghiệp:
- Thế nào, ông đã đòi được tiền công làm bộ răng giả cho thằng cha hôm nọ chưa?
- À, hôm tôi đến đòi tiền thì cái hàm dưới lại rơi đâu mất, thế là hắn quỵt luôn.
- Sao thế được, rơi mất là việc của khách, ông đâu phải chịu trách nhiệm!
- Nhưng lúc xô xát, chính tôi đã làm nó bay mất khỏi miệng hắn!
__________________

Bệnh nhân: Bác sĩ, nhổ cái răng này thì mất bao nhiêu tiền vậy?
Nha sĩ: 90 đô.
Bệnh nhân: 90 đô mà chỉ làm có mấy phút thôi à?
Nha sĩ: Tôi có thể nhổ lâu hơn nếu ông muốn.
Vui lòng chờ...
___________________

Những Việc Tốt đẹp

Trong buổi dạ hội, người đàn ông lịch sự nói với một cô gái đang cười toe toét:
- Thấy cô cười, tôi muốn làm những việc tốt đẹp cho cô.
- Cô gái reo lên: Ôi, ông thật đáng yêu, bất cứ việc gì ư?
- Ồ không, chỉ trong lĩnh vực răng miệng thôi, vì tôi là nha sĩ.
Nguồn: internet
Ngày 06/07/2012
______________________
Bài viết liên quan:
Truyện cười ngành Y (phần 8: Bước Chuẩn Bị Gay Cấn)
Truyện cười ngành Y (phần 7: 2 bài học về Giải phẫu)
Truyện cười ngành Y (phần 6: Nha Sĩ)
Truyện cười ngành Y (Phần 5: Tiết kiệm)
Truyện cười ngành Y (Phần 4: Lời phụ nữ)
Truyện cười ngành Y (Phần 3: 80 năm vẫn chạy tốt)
Truyện cười ngành Y (Phần 2: Chữ Bác sĩ)
Truyện cười ngành Y (Phần 1: Nôn ra máu)
Truyện cười người lớn 18+ (phần 2)

2 nhận xét:

Cảm ơn bạn đọc đã nghé thăm blog của tôi và để lại nhận xét.